Liên hệ
Họ và tên
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 36
Tổng lượt truy cập: 894,750

Marketing trực tuyến

Kinh nghiệm triển khai email marketing KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI EMAIL MARKETING

Trong thời gian làm việc tại công ty cũ, tôi được giao triển khai chương trình chăm sóc khách hàng qua email. Sau hơn một năm thực hiện, xin phép chia sẻ vài kinh nghiệm thực tế, rất mong cộng đồng đóng góp thêm ý kiến để các marketers có nhiều thông tin cho chiến dịch marketing của mình.

Đừng quá lo lắng về đối thủ cạnh tranh mà hãy để họ lo sợ bạn ĐỪNG QUÁ LO LẮNG VỀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH MÀ HÃY ĐỂ HỌ LO SỢ BẠN

Khi đọc bản kế hoạch kinh doanh và nói chuyện với các lãnh đạo doanh nghiệp, tôi nhận thấy công việc thường xuyên của họ mỗi tuần là làm sao tạo ra nhiều tính cạnh tranh hơn. Mọi người tốn rất nhiều thời gian và công sức để lo lắng, để chống lại những doanh nghiệp cung cấp cùng một dịch vụ như họ. Thông thường, điều đó chẳng đáng để bạn bận tâm và mất thời giờ đến như vậy.

Buzz Marketing: Một đồn mười, mười đồn trăm BUZZ MARKETING: MỘT ĐỒN MƯỜI, MƯỜI ĐỒN TRĂM

Tin đồn có thể giúp cho dự án kinh doanh của công ty bạn đạt được thành công ngoài dự kiến? Đó là kinh nghiệm thực tế của những sản phẩm siêu thành công nhờ tin đồn: Viagra, mẫu xe Beetle Volkswagen mới, đồ chơi trẻ em Beanie...

Những bước dẫn tới thành công của marketing nội dung NHỮNG BƯỚC DẪN TỚI THÀNH CÔNG CỦA MARKETING NỘI DUNG

Chúng ta biết rằng marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng và những cơ hội sẽ đến với các công ty khi họ coi mảng nội dung là tiêu điểm của chiến lược marketing. Bài viết này tập trung vào những bước mà những nhà lãnh đạo marketing cần phải thực hiện để có thể đưa ra một chiến lược marketing nội dung dựa trên nền tảng là các giá trị đích thực.

Quan niệm sai về marketing của doanh nghiệp nhỏ QUAN NIỆM SAI VỀ MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP NHỎ

Quan niệm sai về marketing của doanh nghiệp nhỏ? Các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ thường quan tâm nhiều đến những khía cạnh kỹ thuật trong hoạt động marketing.

Kỹ năng marketing trực tuyến KỸ NĂNG MARKETING TRỰC TUYẾN

Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên mạng được xem là một phương thức marketing hướng đối tượng thích hợp. Nó có khuynh hướng kích thích sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm trên trang web của bạn.

Làm thế nào để E - Marketing hiệu quả LÀM THẾ NÀO ĐỂ E - MARKETING HIỆU QUẢ

Khi công ty bạn đã xây dựng website, bạn cần thực hiện chiến lược E - marketing để thu hút khách hàng đến website của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa videoclip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các “hot” blogger viết bài giới thiệu…

Những chỉ số cơ bản các Website thương mại điện tử cần theo dõi NHỮNG CHỈ SỐ CƠ BẢN CÁC WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CẦN THEO DÕI

Để đánh giá chất lượng một Web site Thương mại điện tử thì cần nhiều hơn những chỉ số của Alexa. Chúng tôi đề xuất 10 chỉ số quan trọng các trang TMĐT nên theo dõi.

1 2 3 4 5 6 7 8