Vượt qua phản đối của khách hàng là vượt  qua rào cản lớn nhất trước khi đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.  Tuy nhiên, nếu như bạn nắm được một số thuật khôn ngoan thì điều đó thật  dễ dàng.
 Một người bánhàng chuyên  nghiệp đã nói: "Sự phản đối là bạn của bạn?". Ý tưởng này là để khuyến  khích khách hàng bộc lộ sự phản đối của họ, qua đó bạn có thể tiếp xúc  với khách hàng, giải quyết các mối lo ngại của khách hàng, khuyến khích  sự mua hàng, và bán hàng cho họ.
 Trong  thời buổi, việc hạ giá tới mức "với bất cứ giá nào" thì giá cả sẽ là  vấn đề bạn thường phải đối mặt nhất. Trước tình hình này, bạn hãy xây  dựng niềm tin và sự hoà hợp với khách hàng, biết gắn kết lợi ích với sản  phẩm để thuyết phục rằng giá cả không phải là vấn đề chính. Làm được  điều đó mới thật là lý tưởng.
 Với  bất kỳ sự phản đối nào, bạn hãy chú ý lắng nghe và giải quyết vấn đề một  cách nhanh chóng. Đừng tranh luận, cũng đừng làm mất khách hàng. Lưu ý  khách hàng một lần nữa về lợi ích cũng như các ưu việt khi mua hàng của  bạn; nhấn mạnh đến các giá trị đi kèm như: giao hàng miễn phí, thanh  toán bằng thẻ ngay tại cửa hàng, cam kết hoàn trả lại tiền trong trường  hợp khách hàng không hài lòng về sản phẩm.
 Đồng  thời bạn cần thành lập ban dịch vụ cao cấp và cung cấp các chính sách  hấp dẫn khác cho khách hàng, cam kết hoàn trả lại tiền trong trường hợp  khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Đồng thời bạn cần thành lập ban  dịch vụ cao cấp và cung cấp các chính sách hấp dẫn khác cho khách hàng;  giới thiệu các giá trị trọn gói và hướng khách hàng đi đến quyết định  rằng việc lựa chọn mua hàng của bạn là đúng đắn.
 Trong  khi các đối thủ nặng ký chỉ bán mỗi một thứ là sản phẩm thì bạn có thể  làm nổi bật mình bằng cách bán giá trị trọn gói, ngoài sản phẩm là rất  nhiều dịch vụ đi kèm và cam kết lâu dài đối với sự hài lòng của khách  hàng.